วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556


วิธีดูแลผิวที่ได้รับผลกระทบจาก น้ำเหลือง ไม่ดี หลายต่อหลายครั้งที่พยายามแสวงหาสบู่ยาที่มีฤทธิ์รุ่นแรงมาชำระผิวกาย ด้วยความหวังที่ว่าจะช่วยรักษาแผลที่ผิวให้สะอาดและลึกที่สุด แต่นั่นอาจจะไม่ถูกต้องเสมอไป เพราะเพียงสบู่เด็กที่คุณพ่อและคุณแม่ของเราใช้อาบน้ำให้ตอนยังเด็ก อาจจะช่วยให้ผิวที่เกิดจากน้ำเหลืองไม่ดีแลดูดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา

ทำความสะอาดผิวกายด้วยสบู่เด็ก

การรักษาผิวที่เกิดจากอาการ น้ำเหลือง เสีย การใช้สบู่ที่มีฤทธิ์รุนแรงในการชำระผิวนั้น อาจจะเป็นการดูแลผิวที่ไม่ถูกต้อง" เพราะสภาพผิวของแต่ละบุคคลจะไม่เหมือนกัน จึงได้แนะนำให้ลองใช้สบู่เด็ก ในการชำระผิว ซึ่งภายในส่วนประกอบหลักของสบู่เด็กชนิดนี้จะประกอบไปด้วย สารที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวและไม่ระคายเคือง

เทคนิคการใช้สบู่เด็กในการดูแลผิวน้ำเหลืองเสีย


ถ้าท่านได้ทดลองหาซื้อ สบู่เด็ก แต่ละชนิดนี้มาใช้ อาจจะพบปัญหาความไม่คุ้นชินในระหว่างการชำระผิว เพราะสบู่เด็กส่วนใหญ่จะมีฟอง สบู่เด็ก ในปริมาณไม่มาก จนอาจทำให้ต้องพยายามบีบเนื้อสบู่ออกมาในจำนวนที่มากกว่าปกติ แต่ให้พยายามคิดเสมอว่า สบู่เด็ก ดูแลผิวเด็กได้ก็ต้องดูแลผิวที่เสียหายได้ดีเช่นกัน เสมือนการอาบน้ำถูสบู่ปรับเปลี่ยนเป็นการอาบน้ำทาครีมสบู่ทดแทน อารมณ์คล้ายการทำสปา
เน้นสำหรับผู้ที่มีปัญหามีตุ้มเม็ดบนผิวกายอย่าได้พยายามแกะเกาโดยเข้าใจว่า สบู่เด็ก คือยาวิเศษ เพราะนอกจากไม่เกิดผลดีแล้วยังอาจะจะสร้างรอยแผลเป็นเพิ่มขึ้นอีกด้วย ให้ใช้เนื้อสบู่เหลวเทลงบนฝ่ามือแล้วลูบไปตามผิวให้ทั่วตัว โดยอาจจะรวมถึงการสระผมไปด้วยก็ได้ แต่หลังจากอาบเสร็จต้องเช็ดตัวให้แห้งเป่าผมอย่าให้มีความชื้นเป็นใช้ได้

ผลที่ได้รับจากวิธีดูแลผิวน้ำเหลืองเสียด้วยสบู่เด็ก

ผลที่ได้รับเป็นอย่างแรกเลยคือ คุณผู้อาจจะรู้สึกได้เลยว่าผิวไม่แห้งและรู้สึกชุ่มชื่นหลังการอาบน้ำ รอยแผลจะเริ่มดีขึ้น และหากเลือกซื้อ สบู่เด็ก แบบมีกลิ่นหอมซึ่งสกัดจากดอกไม้ผิวจะมีกลิ่นหอมติดกายอีกด้วย สุดท้ายผู้เขียนขอแจ้งให้ทราบว่าคุณผู้อ่านอาจจะไม่จำเป็นต้องหา สบู่เด็ก มาใช้เพียงชนิดเดียว อาจจะใช้ สบู่เด็ก ยี่ห้ออื่นก็ได้ โดยเน้นดูที่ฉลากว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิวเป็นใช้ได้ แล้วปัญหาผิวไม่เนียนไม่สวยของคน น้ำเหลือง ไม่ดีก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

ที่มา : http://yellowwatererror.blogtika.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น