วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557



ในปัจจุบันในรายของคู่ที่แต่งงานกัน มักจะมีปัญหาการเลิกรากันมากหรือคู่ของตนเองแอบนอกใจ โดยสาเหตุส่วนหนึ่งมาจาก ปัญหาเรื่องบนเตียง หรือ ปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นั้นเอง ซึ่งเมื่อก่อนอาจต้องหันไปพึ่งยาที่ไม่ได้มาตราฐานและเสี่ยงต่อชีวิต แต่ในปัจจุบันนี้ปัญหาเรื่องการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนั้น สามารถทาน อาหารเสริม เพื่อช่วยบำรุงและเสริมสมรรถภาพทางเพศได้ โดยไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภคอีกด้วย การเลือกใช้ อาหารเสริม นั้นควรเลือกให้เหมาะกับอาการที่เป็นเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดนั้นเอง เช่น ปัญหาการหลั่งเร็ว หรือ อวัยวะเพศไม่แข็ง ฉนั้นควรเข้าใจสรรพคุณหรือคุณสมบัติของส่วนประกอบต่างๆใน อาหารเสริม เพื่อให้เกิดผลอย่างมีประสิทธิภาพ

สารส่วนมากที่เป็นส่วนประกอบใน อาหารเสริม เพื่อบำรุงหรือเสริมสมรรถภาพทางเพศ 

L-Carnitine

เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสามารถสร้างได้เอง ซึ่งมีส่วนช่วยในการผลิตน้ำอสุจิ และทำให้อสุจิเคลื่อนตัวได้ดี และยังมีประโยชน์ในการเร่งการเผาผลาญพลังงานอีกด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ตัวอย่าง ของส่วนประกอบที่อยู่ใน อาหารเสริม สำหรับเสริมสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งจะเห็นได้ส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติหรือเป็นสิ่งที่ร่างกายเราผลิตขึ้นมาได้  ฉนั้นจึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การจะได้รับผลจากอาหารเสริมที่ทานไปให้ได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนั้นควรจะเลือกทาน อาหารเสริม ที่ตรงกับอาการที่เราเป็นและควรดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วยจึงจะได้ผลดีที่สุดนั้นเอง

Chromium

ช่วยป้องกันอาการเสื่อม สมรรถภาพทางเพศ จากโรคเบาหวาน หากขาดChromium จะทำให้ความต้องการทางเพศลดลงและปริมาณSperm ก็ลดลงด้วย

L-Arginine

เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสังเคราะห์ได้เอง ด้านการเสริม สมรรถภาพทางเพศ นั้นจะช่วยในเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศ  เนื่องจากสารนี้เป็นสารตั้งต้นของการผลิต Nitric Oxide โดย Nitric Oxide จะเพิ่มเลือดไปให้อวัยวะเพศเพิ่มขึ้นโดยการขยายหลอดเลือดที่อวัยวะเพศ ทำให้แข็งตัวดีขึ้น

Oyster extract(สารสกัดจากหอยนางรม)

เป็นสารสกัดจากหอยนางรม ซึ่งในหอยรมนั้นมีแร่ธาตุอยู่มากมาย เช่น Zinc , Taurine, เป็นต้น ซึ่งมีประโยชน์ต่อการเสริมสมรรถภาพทางเพศ ในคุณผู้ชาย เป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยในการผลิตฮอร์โมนเพศชายให้ดีขึ้น

Zinc

เป็นแร่ที่สำคัญในการเจริญเติบโตของมนุษย์ มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่างแต่ในด้านเสริมสมรรถภาพทางเพศ นั้น จะช่วยเพิ่มปริมาณอสุจิและสร้างฮอร์โมนเพศชาย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของต่อมลูกหมาก

Ginkgo biola

เป็นสารสกัดจากใบGinkgo(แป๊ะก๊วย) ช่วยในเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ซึ่งจะช่วยไปขยายเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงที่อวัยวะเพศให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยขยายเส้นเลือดที่ไปเลี้ยง สมอง , มือ, เท้า อีกด้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น