วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

แนะนำวิธีรักษาสิวแบบธรรมชาติที่สามารถ ลดรอยดำ จากสิวให้จางลงได้ อย่างที่รู้กันน่ะครับว่าเราจะเน้นวิธีที่เป็นธรรมชาติ เน้นวัตถุดิบที่หาได้จากธรรมชาติ ดังนั้น ผลของการรักษาอาจจะไม่ได้เห็นผลรวดเร็วทันใจอย่างที่หลายๆ คนคิดน่ะครับ และอีกอย่าง วิธีการ ลดรอยดำ จากสิวนั้น สามารถทำได้หลายวิธี ไม่จำเป็นจะต้องมีวิธีนี้วิธีเดียวเท่านั้น ดังนั้นเราควรทดลองหลายๆ วิธี แล้วดูผลว่าตัวเราตอบสนองต่อวิธีไหนดีที่สุด วิธีไหนทำแล้วเห็นผลมากที่สุด เพราะผิวของคนเรานั้นย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว ดังนั้น ผลการตอบสนองต่อวิธีการ ลดรอยดำ จากสิวของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไป

หากไม่มั่นใจว่าจะเกิดอาการแพ้หรือไม่ เราควรทดลองกับผิวหนังสุดอื่นๆ ก่อน ในปริมาณน้อยๆ เพื่อดูว่ามีอาการแพ้ หรือคันเกิดขึ้นหรือไม่ เพื่อป้องกันไว้ก่อนน่ะครับ

สำหรับวิธี ลดรอยดำ จากสิวที่จะแนะนำในวันนี้ ก็ง่ายๆ เลยครับ ใช้เพียงแค่ มะเขือเทศ สดอย่างเดียวเท่านั้น วิธีการทำก็ง่ายๆ ครับ นำ มะเขือเทศ สดมาหั่นเป็นชิ้นๆ จากนั้นนำไปถูเบาๆ บริเวณที่เป็นสิวและรอยดำให้ทั่ว เมื่อทาให้ทั่วแล้วทิ้งไวซัก 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิธีนี้จะช่วย ลดรอยดำ จากสิวให้จางลงได้เนื่องจาก มะเขือเทศ มีคุณสมบัติเป็นกรดอ่อนๆ จะช่วยกัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดลอกออกได้ นอกจากนี้ สูตร มะเขือเทศ ลดรอยดำ จากสิวนี้ยังช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

สูตรนี้ควรทำทุกวัน อาจจะเป็นช่วงก่อนนอนก็ได้ ใครนำไปใช้แล้วเห็นผล หรือมีข้อแนะนำอะไร ก็อย่างลืมนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วยน่ะครับ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น