วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

กินตามคำแนะนำฉลากของอาหารเสริม

ปัจจุบันมี อาหารเสริม สำหรับลดน้ำหนักผลิตออกมาวางจำหน่ายกันให้เกลื่อนเมืองเลยทีเดียว จึงกลายเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากหุ่นดีหลายคนที่ต้องการลด น้ำหนักหรือลดความอ้วนให้ผอมเพรียวโดยที่ไม่ต้องลำบากออกกำลังกายหรือควบคุม อาหารให้ยุ่งยาก แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อันรวดเร็ว พวกคุณควรทานตามคำแนะนำตามฉลากกล่องหรือศึกษาวิธีการดื่มหรือรับประทานอย่าง ถูกต้องไปพร้อมกันด้วยจะดีมาก การรับประทานตามฉลากที่ระบุมาจะทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปได้อย่างมี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

การออกกำลังกายเป็นประจำ

ถ้าอยากให้การลดน้ำหนักจาก อาหารเสริม เป็นไปอย่างรวดเร็ว ควรออกกำลังกายไปพร้อมกันด้วยจะดีมาก เพราะการออกกำลังกายนอกจากช่วยเบิร์นไขมันที่สะสมในเรือนร่างของคุณได้แล้ว คนอ้วนก็จะสามารถผอมลงได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่มีน้ำหนักส่วนเกินเพียงไม่กี่กิโลฯ ก็สามารถเนรมิตหุ่นสวยฟิตได้อย่างรวดเร็วทันใจได้โดยง่ายแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ การออกกำลังกายจะช่วยให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วนที่เฟิร์ม ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย

นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

การ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายจะทำให้สุขภาพของเราดี ขึ้น ผิวพรรณผ่องใสเปล่งปลั่งอย่างน่าพอใจ สำหรับการลดน้ำหนักแล้ว การนอนหลับอย่างพอเพียงและไม่นอนดึกนั้น จะช่วยปรับสภาวะในระบบเมตาบอลิซึ่มให้ทำงานเป็นไปอย่างปกติดีอีกด้วย เพราะจะช่วยให้ระบบการเผาผลาญพลังงานทำงานได้ดีนั่นเอง อีกทั้งการเข้านอนเร็วไม่นอนดึก จะทำให้ร่างกายไม่รู้สึกหิวโหยในตอนกลางคืน สาวๆ หลายคนที่มักเข้านอนดึกมักอดใจไม่ไหวกันเลยก็ว่าได้กับการต้องหักห้ามใจไม่ ให้ตัวเองมานั่งหิวหรือกินอาหารจุบจิบในตอนกลางคืน เพราะฉะนั้น จะเห็นได้ว่าการเข้านอนเร็วและนอนอย่างเพียงพอเป็นช่องทางของการสร้างสุขภาพ ที่ดีแข็งแรงและช่วยให้ผลลัพธ์ของการลดน้ำหนักเป็นไปได้ดีมากขึ้นอย่างแท้ จริง

ควบคุมอาหารพร้อมเลือกทานแต่สิ่งที่มีประโยชน์

นอกจากการรับประทาน อาหารเสริม ลดน้ำหนักแล้ว หากจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แนะนำให้ควบคุมอาหารไปพร้อมกัน โดยลดปริมาณของแป้ง น้ำตาลและไขมัน กรณีที่ต้องการลดเร่งด่วนทันใจคุณอาจจะงดอาหารเหล่านี้ไปเลยก็ได้ แต่หากน้ำหนักคุณไม่มากไม่จำเป็นต้องรีบลดด่วนขนาดนั้นซึ่งก็อาจจะทานอย่าง พอดีเพียงพอ กล่าวคือให้ลดปริมาณจากที่เคยรับประทานทานเยอะๆ ให้เหลือน้อยลง เพื่อให้ร่างกายได้มีพลังงานทำงานในระหว่างวันหรือการใช้ชีวิตตามปกติทั่วไป ได้อย่างไม่อ่อนเพลีย ทั้งนี้ การทานอาหารเพื่อให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างได้ผลรวดเร็ว ควรทานอาหารจำพวกผักผลไม้มากๆ ที่สำคัญไม่ควรปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำเป็นอันขาด เพราะน้ำเป็นตัวช่วยให้สารอาหารจากผลิตภัณฑ์ที่เราทานเข้าไปเข้าไปบำรุงหรือ เร่งปฏิกิริยาช่วยเผาผลาญไขมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง

ที่มา : กินอาหารเสริมให้ลดน้ำหนักเพื่อให้หุ่นผอมเร็ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น