วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555


Citrus Bioflavonoid สำหรับ ผิวหน้า
อาหารเสริม ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยล์ สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามิน ซี และสาร Bioflavonoid ซึ่งเป็น Antioxidant ช่วย ป้องกันการแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามิน ซี และเสริมการทำงานของวิตามิน ซีให้ดียิ่งขึ้น
Citrus Bioflavonoid สำหรับ สุขภาพกาย
Citrus Bioflavonoid จัด เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ซึ่งพบมากในผลไม้และผักโดยเฉพาะผลไม้รสเปรี้ยว โดยจะเห็นอยู่คู่กับ วิตามินซี เสมอ แต่จะไม่พบในวิตามินที่สังเคราะห์ขึ้นมา มีประโยชน์ช่วยในเรื่องการดูดซึมวิตามินซี ทำให้การทำงานของวิตามินซีมีประสิทธิภาพดีขึ้น Citrus Bioflavonoid เป็นสาร Antioxidant ช่วยป้องกันการเกิดต้อกระจก ชะลอการแก่ก่อนวัย ลดอาการอักเสบ (Inflammatory) ของเซลล์เยื่อหุ้มสมอง ดังนั้นจึงช่วยลดอัตราการเกิดโรคพาร์กินสันและโรคความจำเสื่อมได้
Citrus Bioflavonoid จัด เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ซึ่งพบมากในผลไม้และผักโดยเฉพาะผลไม้รสเปรี้ยว โดยจะเห็นอยู่คู่กับวิตามินซีเสมอ แต่จะไม่พบในวิตามินที่สังเคราะห์ขึ้นมา มีประโยชน์ช่วยในเรื่องการดูดซึมวิตามินซี ทำให้การทำงานของวิตามินซีมีประสิทธิภาพดีขึ้น Citrus Bioflavonoid เป็นสาร Antioxidant ช่วยป้องกันการเกิดต้อกระจก ชะลอการแก่ก่อนวัย ลดอาการอักเสบ (Inflammatory) ของเซลล์เยื่อหุ้มสมอง ดังนั้นจึงช่วยลดอัตราการเกิดโรคพาร์กินสันและโรคความจำเสื่อมได้
Citrus Bioflavonoid สำหรับ ผู้ที่ลดความอ้วน
อาหารเสริม จำพวกสาร Citrus aurantium ได้มาจากผลดิบของพืชตระกูลส้มที่มีชื่อว่า “Citrus aurantium” อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด ประกอบด้วยสารสำคัญ เช่น Synephrine, Tyramine, Octopamine, Hordenine และ N-Methyltyramine สารสำคัญ อาหารเสริม ดังกล่าวนี้ จะทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญอาหาร เผาผลาญแคลลอรี่ และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย ช่วยควบคุมและลดความอยากอาหาร โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบการทำงานของหัวใจและระบบประสาทส่วนกลาง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น