วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557


ไม่ว่าผู้หญิงและผู้ชาย ต่างก็รัก ผิวพรรณ ด้วยกัน เพราะการมีผิวพรรณที่ดี อ่อนเยาว์ขาวใส ทำให้ดูมั่นใจมากขึ้น ปัจจุบันผู้คนสนใจทาน อาหารเสริม ที่ผลิตกันมากมายในปัจจุบัน เราจะมีวิธีรับประทาน อาหารเสริม ดูแลตัวเองให้ได้ผลมากที่สุด

1.คำแนะนำของอาหารเสริมชนิดนั้น
การรรับประทาน อาหารเสริม ให้ผิวสวยขาวใส ต้องยึดหลักการทานตามคำแนะนำข้างกล่องผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไปพร้อมกัน หากเราทานไม่ได้สัดส่วนที่เพียงพอต่อวันตามที่ฉลากระบุไว้ก็อาจจะทำให้ตัวยาหรืออาหารเสริมนั้นๆ เข้าไปบำรุงสภาพผิวเราได้ไม่เต็มที่ก็เป็นได้หรืออาจจะทำให้ส่งผลลัพธ์ล่าช้านั่นเอง ดังนั้นข้างกล่องระบุไว้อย่างไร แนะนำให้ทานตามนั้นดีกว่าเพื่อที่จะได้เห็นผลลัพธ์โดยเร็วและคุ้มค่ากับการจ่ายเงินซื้อ อาหารเสริม ครับ

2. ควรดื่มน้ำให้มากๆในระหว่างวัน
ผิวพรรณ ของเราล้วนต้องการได้รับน้ำมาบำรุงหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวอยู่แล้ว เมื่อใดที่ผิวของเราขาดน้ำ เมื่อนั้นสภาพผิวก็จะหยาบ แห้งกร้าน หมองคล้ำได้ง่าย น้ำจึงเป็นตัวบำรุงชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์ มีสุขภาพดีไปพร้อมกับการรับประทาน อาหารเสริม ผิวสวยเหล่านั้นแบบไม่ยุ่งยากเลย

3. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
ถ้าคุณเข้านอนดึกเกินไปก็ย่อมส่งผลให้กระบวนการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของผิวในขณะหลับทำงานไม่เต็มที่ได้เช่นกัน ดังนั้น คุณควรจะมาเข้านอนโดยเร็วไปพร้อมกันโดยควรจะตั้งเวลาเข้านอนก่อน 5 ทุ่มหรือก่อนเที่ยงคืนเป็นประจำทุกวัน การนอนหลับอย่างเต็มอิ่มไม่นอนดึก ส่งผลให้สุขภาพดีแข็งแรง ผิวพรรณ สวยงามเปล่งปลั่ง และยังทำให้หน้าใส ไร้อาการดวงตาหมองคล้ำแบบหมีแพนด้าอีกด้วย แถมยังส่งผลให้อารมณ์ดีไปตลอดวัน เมื่อเราอารมณ์ดี ไม่เครียด รับรองว่า ผิวพรรณ ของคุณก็ย่อมคงไว้ซึ่งความสวยตลอดเวลาด้วยเช่นกัน

4. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
เน้นในการรับประทานอาหารประเภทผักผลไม้เนื่องจากอาหารเหล่านี้มาพร้อมวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสำคัญต่อการสร้างผิวสวยสุขภาพดีด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะกับผลไม้สดที่มีรสเปรี้ยวส่วนใหญ่จะอุดมด้วยวิตามินซี ซึ่งช่วยสร้างเสริมคอลลาเจนให้ผิว มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวของคุณจากการทำลายของอนุมูลอิสระ

5.ออกกำลังกายเป็นประจำ
การออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยกำจัดสารพิษออกมาผ่านรูขุมขนทำให้ ผิวพรรณ ของเราเปล่งปลั่ง อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มออกซิเจนให้เข้าไปบำรุงหล่อเลี้ยงผิวยิ่งขึ้น ทำให้ผิวของคุณสุขภาพดีมีเลือดฝาด ดังนั้น ใครอยากผิวสวย อ่อนเยาว์ ไร้ซึ่งริ้วรอยก่อนวัย ควบคู่กับการรับประทาน อาหารเสริม จะทำให้ได้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น

6.ทาครีมกันแดดปกป้องผิว
แสงแดดเป็นศัตรูตัวฉกาจที่รุมทำลายผิวขาวให้หมองคล้ำ ดังนั้นก่อนออกจากบ้านควรมาครีมกันแดดเป็นประจำ เพราะต่อให้การรับประทาน อาหารเสริม เพื่อผิวขาวใสได้ผลลัพธ์แล้วก็ไม่ใช่ว่าแสงแดดจะไม่อาจทำลายผิวให้หมองคล้ำได้นอกจากการบำรุงภายในแล้ว การทาครีมกันแดดก็เป็นการปกป้องและช่วยบำรุงอีกสองชั้นจากภายนอกได้เป็นอย่างดี จะมี ผิวพรรณ ขาวใสสุขภาพดีอวดสายตาคนรอบตัวได้อย่างมั่นใจทีเดียว

ที่มา : http://bit.ly/1m6qf3C

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น